Có nên đi cắt trĩ ngoại hay không?

Rất cám ơn câu hỏi của bạn. Theo những mô tả trên thì khả năng bạn mắc bệnh trĩ ngoại cấp độ 3 là rất cao và câu hỏi của bạn cũng đang là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân bị trĩ ngoài trong thời gian qua khi đi thăm khám. Bạn yên tâm, phòng khám… sẽ giúp bạn hiểu thêm và biết rõ mình nên làm gì hay có nên cắt trĩ ngoại hay không?

Chào Bác sĩ!

Dạo gần đây, tôi cảm thấy rất khó chịu ở phần hậu môn của mình xuất hiện một phần thịt thừa lồi ra ngoài sa xuống, nhiều lúc thấy rất khó chịu, đau rát xuất hiện dịch và còn bị chảy máu khi đi đại tiện. Như vậy thì có phải bị bệnh trĩ ngoại không ạ? Tôi đang cảm thấy rất lo lắng không biết phải làm sao? Tôi có tìm hiểu trên mạng thì thấy phải phẫu thuật cắt bỏ nếu bị trĩ. Vậy các triệu chứng trên của tôi có nên cắt trĩ ngoại hay không? Rất mong bác sĩ có thể tư vấn cho tôi làm thế nào là đúng nhất ạ? Cám ơn bác sĩ (Chị Mai – Hà Nội)


Có nên cắt trĩ ngoại không là câu hỏi được nhiều bệnh nhân quan tâm



Chào bạn Mai!
Hãy đến với website sức khỏe của chúng tôi ngay hôm nay để biết thêm các kiến thức về bệnh phụ nữbệnh đàn ôngbệnh sản khoabệnh theo mùabệnh thường gặp....

Rất cám ơn câu hỏi của bạn. Theo những mô tả trên thì khả năng bạn mắc bệnh trĩ ngoại cấp độ 3 là rất cao và câu hỏi của bạn cũng đang là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân bị trĩ ngoài trong thời gian qua khi đi thăm khám. Bạn yên tâm, phòng khám… sẽ giúp bạn hiểu thêm và biết rõ mình nên làm gì hay có nên cắt trĩ ngoại hay không?

Hiện nay, bệnh trĩ ngoại được chia theo các giai đoạn khác nhau tương đương với các cấp độ khác nhau và có 4 loại trĩ ngoại là khối huyết trĩ ngoại, trĩ ngoại do viêm, các suy tĩnh mạch trĩ ngoại, trĩ ngoại mô liên kết. Không phải cách chữa nào cũng giống nhau vì nó còn phụ thuộc vào mức độ nghiệm trọng của các búi trĩ.

Với cấp độ 1,2 có các suy tĩnh mạch trĩ ngoại và các búi trĩ khá nhỏ thì mức độ nguy hiểm không đáng có, bạn hoàn toàn có thể chữa trị bằng các bài thuốc dân gian như dùng dâu tằm, rau diếp… hoặc các bài thuốc Tây Y nhằm gây ức chế hình thành các búi trĩ và teo nhỏ đến hết.

Với cấp độ 3,4 thì độ nguy hiểm cao hơn, nếu bạn đang trong giai đoạn này thì nên tiến hành phẫu thuật để cắt bỏ các búi trĩ. Ở cấp độ này bạn nên đến ngay các cơ sở Y tế thăm khám để được chuẩn đoán bệnh chính xác và có các điều trị kịp thời không gây ra biến chứng.

Để hiểu rõ hơn dấu hiệu các giai đoạn thì bạn có thể tham khảo thêm những thông tin về căn bệnh này qua các bài viết về bệnh trĩ ngoại của chúng tôi.


Cắt trĩ ngoại được áp dụng trong trường hợp bệnh ở cấp độ nặng

Dấu hiệu của bạn có thể thấy đang ở giai đoạn 3 (cấp độ 3) khá là nguy hiểm. Vậy ở giai đoạn này có nên cắt trĩ ngoại hay không? Chắc chắn với cấp độ 3 việc dùng thuốc gần như không có tác dụng, vì thế bạn nên đến bác sĩ để thăm khám và nên phẫu thuật cắt búi trĩ để tránh biến chứng cũng như loại bỏ cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày.

Phương pháp chữa bệnh trĩ ngoại PPH (Longo) khá an toàn và hiệu quả đang được rất nhiều phòng khám tiến hành cũng như nhiều bệnh nhân lựa chọn. Thời gian tiến hành phẫu thuật cắt trĩ ngoại bằng phương pháp này nhanh chóng, không tác dụng phụ, không làm gây tổn thương hay ảnh hưởng đến đệm hậu môn cũng như các chức năng của hậu môn. Vết thương nhanh lành, không gây tái phát.

Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm, bạn Mai có thể để lại comment dưới bài viết hoặc liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất! Chúc bạn sớm khỏi bệnh!



Bệnh Mùa Hè
BỆNH NAM GIỚI
Dậy Thì
Bệnh Phụ Khoa
Bệnh Dị Ứng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mỗi ngày uống một cốc nước chanh, giật mình với kết quả

Thức khuya mà chẳng phải lo ngại mụn nữa

Chớ nên thử dùng rượu để uống những loại thuốc này